GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP
SẢN PHẨM HÀNG PHÒNG DỊCH MYONE

SẢN PHẨM HÀNG PHÒNG DỊCH MYONE

Cẩm Anh - Kinh doanh
Th 7 11/12/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Các dòng sản phẩm y tế của MYONE bao gồm:

 

 

1. Áo choàng bảo hộ y tế/ áo choàng y tế :

(Tên tiếng anh: Disposable Isolation Gown) là loại áo choàng phòng hộ cá nhân dùng một lần, được sử dung phổ biến với số lượng lớn ở tuyến đầu chống dịch tại các nước đang gặp dịch bệnh, Đây là loại áo choàng bảo hộ cho nhân viên y tế thường được dùng để khoác ở phía ngoài quần áo thường, hoặc ngoài đồ bảo hộ nhằm tăng cường thêm một lớp phòng hộ cho bộ y tế chuyên dụng bên trong.

Sản phẩm chỉ có duy một bộ áo choàng y tế, bo tay có thun (lưu ý: không kèm theo trùm đầu hay bao chân). Sản phẩm được đóng gói riêng kèm theo nhãn mác, 80 sản phẩm sẽ được đóng thành một thùng, Sản phẩm được sản xuất 100% tại MYONE và Tùy theo level của sản phẩm, đồ phòng dịch đạt tiêu chuẩn từ level 1 đến level 4 còn được làm từ các loại vải khác như: SMS, SMMS, PP+PE Laminated +Breathable film, Polypropylene, ... trọng lượng từ 40_70gsm.

2. Đồ bảo hộ y tế (Quần + áo bảo hộ y tế):

( Tên tiếng Anh: Disposable Isolation suit) cũng  là loại đồ bảo hộ y tế được các nhân viên y tế sử dụng ở tuyến đầu chống dịch tại các nước đang gặp dịch bệnh. Loại quần áo chống dịch được sử dụng một lần, số lượng sử dụng lớn, không được tái sử dụng sau khi sử dụng.

Sản phẩm chỉ có duy một bộ đồ chống dịch có bo tay & bo chân thun cố định (lưu ý: sản phẩm không bao gồm khẩu trang, găng tay, kính, bao chân). Sản phẩm được đóng gói riêng kèm theo nhãn mác đầy đủ trước khi đóng thành từng thùng, 50 sản phẩm sẽ được đóng thành một thùng Sản phẩm được sản xuất 100% tại MYONE và Tùy theo level của sản phẩm, đồ phòng dịch đạt tiêu chuẩn từ level 1 đến level 4 còn được làm từ các loại vải khác như: SMS, SMMS, PP+PE Laminated +Breathable film, Polypropylene, ... trọng lượng từ 40_70gsm

3.Đồ bảo hộ y tế liền thân :

( Tên tiếng anh: Protective jumpsuits) Quần áo bảo hộ y tế toàn thân bao phủ luôn phần đầu được các nhân viên y tế sử dụng ở tuyến đầu chống dịch, nơi có nguy cơ lây nhiễm cao.

Sản phẩm chỉ có duy một bộ đồ chống dịch phủ toàn thân cao cấp, có dây kéo ở phía trước, bo tay & bo chân có thun cố định (lưu ý: sản phẩm không bao gồm khẩu trang, găng tay, kính, bao chân). Sản phẩm được đóng gói riêng kèm theo nhãn mác khi đóng thành từng thùng 80 sản phẩm sẽ được đóng thành một thùng. Sản phẩm được sản xuất 100% tại MYONE

4. Mũ trùm đầu y tế kháng khuẩn:

Sản phẩm dùng trong môi trường y tế đang có dịch bệnh, trong phòng mổ, phòng sạch đều được. Vật liệu chất lượng cao, Có đầy đủ hóa đơn chứng từ phù hợp.

5. Găng tay y tế cao su :

Găng tay y tế được làm từ 100% cao su thiên nhiên được sử dụng trong y tế nhằm tránh dịch bệnh. Vật liệu cao su của găng tay y tế có chất lượng cao, có co giãn, được Dùng trong phòng mổ, phòng sạch đều được.

  • Chất liệuCao su thiên nhiên, loại không có bột và loại có bột
  • Size S, M,  L, XL
  • Đóng gói: 100 cái găng tay/hộp, 1 thùng có 10 hộp
Găng tay y tế ( có bột và loại không có bột)

6. Khẩu trang :

Khẩu trang y tế, khẩu trang N95, Khẩu trang vải nano kháng khuẩn

Với nhiều màu sắc, kiểu dáng và dây đeo mang tính tiện lợi thích hợp cho nhiều điều kiện khác nhau.

7. Kính bảo hộ y tế :

Kính bảo vệ chống tia giọt bắn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn sâm nhập qua không khí.

8. Bao chân y tế kháng khuẩn :

Sản phẩm dùng trong nhiều môi trường, đặc biệt trong môi trường y tế đang có dịch bệnh. Có đầy đủ hóa đơn chứng từ phù hợp để xuất khẩu. có thể dùng bao chân y tế trong phòng mổ, phòng sạch đều được.

Thông tin tóm tắt chung các sản phẩm đồ bảo hộ y tế của MYONE như sau:

  • Tên sản phẩm: áo choàng bảo hộ y tế/ bộ đồ bảo hộ y tế/đồ bảo hộ y tế liền thân….
  • Màu sắc: nhiều màu lựa chọn: màu xanh y tế, màu trắng….
  • Chất liệu vải :Tùy theo level của sản phẩm, đồ phòng dịch được sản xuất từ các loại vải khác nhau với trọng lượng từ 40gsm trở lên như: SMS, SMMS, PP+PE Laminated +Breathable film, Polypropylene….
  • Quy cách đóng gói: đóng gói tiệt trùng theo quy định
  • Quy cách đóng thùng: 40 – 80 sản phẩm/ thùng tùy loại sản phẩm
  • Kích thước thùng: dài 60 cm X rộng 40 cm X cao 40 cm
  • Sản phẩm của MYONE đã được xuất khẩu đến các thị trường khó tính trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, EU, Nhật bản, Trung Đông, Đông Nam Á....
  • Sản Xuất Tại Việt Nam – CÔNG TY TNHH MTV THỜI TRANG MYONE
  • Được cấp Chứng nhận: FDA, CE, ISO13485:2016, ISO 9001:2015, QCVN 01:2017/BCT, Phân loại trang thiết bị y tế loại A, CN lưu hành tự do CFS
  • Đạt chuẩn: Level 1,2,3,4 AATC127:2018, ANSI/AAMI PB70:2012, AATCC42:2017

Thương hiệu MYONE được bảo hộ bởi cục Sở hữu trí tuệ VIỆT NAM.

Bộ đồ bảo hộ y tế tiêu chuẩn bao gồm những món chi tiết sau:

  1. Áo Chống Dịch
  2. Quần Chống Dịch.
  3. Mũ Chống Dịch
  4. Khẩu Trang Y tế.
  5. Giầy bảo hộ y tế.
  6. Găng Tay Y tế Cao Su .
  7. Kính bảo hộ y tế.

Chất Lượng & Kỹ Thuật.

Sản phẩm đồ bảo hộ chống dịch của MYONE có chất lượng đảm bảo, quy trình rõ ràng, có giấy tờ kiểm nghiệm hợp lệ nên  có thể an tâm đặt hàng các loại đồ bảo hộ y tế phòng chống dịch bệnh số lượng lớn tại chúng tôi. Công ty sản xuất đồ bảo hộ y tế của chúng tôi sẽ trực tiếp trao đổi cùng các bạn. Cung cấp đầy dủ giấy tờ chứng nhận, giao dịch trực tiếp với nhà máy sản xuất mà không qua bất kỳ trung gian nào.

Giá Đồ Bảo Hộ Y Tế.

Vì sản phẩm của chúng tôi có chất lượng đảm bảo, có giấy tờ kiểm nghiệm rõ ràng nên về giá thành sản phẩm thì không thể có giá quá rẻ như các mặt hàng đồ bảo hộ y tế trôi nổi kém chất lượng (chứng chỉ giả) trên thị trường hiên nay. Vì vậy tùy theo nhu cầu của khách hàng đang là như thế nào, ra sao? thì giá thành sản phẩm sẽ được điều chỉnh theo số lượng và yêu cầu của đơn hàng mà khách hàng đang cần. Nên thật khó để chúng tôi có thể đưa ra một bảng báo giá chính thức, khi chưa thảo luận chi tiết với khách hàng. Hãy liên hệ trao đổi với chúng tôi để được báo giá quần áo bảo hộ y tế chính xác theo nhu cầu đang cần.

MYONE Sản xuất các sản phẩm Surgical gown, protective suits, caps và shoes covers trên nhiều chất liệu khác nhau, các level 1-2-3-4.

Nhận đơn hàng theo phương thức FOB, CIF, DDU.

Năng lực trên 3 triệu sản phẩm/tháng.

Hotline0989.344.996 hoặc 0978.472.647

Địa chỉ : 72 – 74 đường D13, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

Email: info@myone.com.vn

 

Viết bình luận của bạn
MYONE – ĐỒ BẢO HỘ LEVEL 3 & LEVEL 4

MYONE – ĐỒ BẢO HỘ LEVEL 3 & LEVEL 4

Th 2 07/03/2022 3 phút đọc

Với lời hiệu  “Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh” toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đã đồng... Đọc tiếp

MYONE – KHẨU TRANG N95

MYONE – KHẨU TRANG N95

Th 2 07/03/2022 2 phút đọc

Với tình hình dịch bệnh không thể lường trước như hiện nay, tốc độ lây nhiễm của chủng mới tăng gấp nhiều lần, hàng trăm rồi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
DỊCH VỤ TRỌN GÓI
DỊCH VỤ TRỌN GÓI