GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP
KHÁCH SẠN MAI HOUSE SÀI GÒN

KHÁCH SẠN MAI HOUSE SÀI GÒN

Cẩm Anh - Kinh doanh
Th 4 25/05/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Khách sạn Mai House Sài Gòn tọa lạc một vị trí đẹp ngay góc 2 tuyến đường Ngô Thời Nhiệm - Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Quận 03. Mặt tiền của khách sạn chính là "con đường ngoại giao" của Sài Gòn kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6km, cách trung tâm 1km. 

Thiết kế cuốn hút đậm chất Pháp lai Đông Dương với cửa sổ đặc trưng mang lại nét duyên cho nội thất phòng nghỉ, phòng suite và căn hộ dịch vụ, cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, phòng họp - hội nghị, spa, nhà hàng, ... Trong không gian ốc đảo tươi mát và thanh bình giữa Sài Gòn phố thị nhộp nhịp, hiện đại, du khách sẽ tha hồ lựa chọn giữa các phòng nghỉ cảm nhận sự tao nhã của một cõi trần xưa trong không gian tiện nghi, hiện đại, đưa bạn về những ngày hoàng kim sang trọng, quyến rũ, ẩm thực và giải trí hàng đầu, spa thư giãn cao cấp, tiện nghi tập thể dục, hồ bơi sành điệu và sảnh tiệc hiện đại dành riêng cho các dịp sự kiện đặc biệt.

 

Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

 

 

Đồng phục khách sạn gồm nhiều bộ phận như: đồng phục bell, đồng phục lễ tân, quản lí, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, đồng phục phục vụ bàn, bar, đồng phục bếp, ngoài ra còn có đồng phục nhân viên bảo trì máy, nhân viên spa.

Tùy theo điều kiện doanh nghiệp mà các ngân sách đầu tư riêng cho đồng phục, tuy nhiên dù ít hay nhiều thì đồng phục cho các bộ phận kể trên là điều vô cùng cần thiết, Chưa cần biết chất lượng phục vụ nhà hàng khách sạn của bạn như thế nào, nhưng sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên qua hình ảnh đội ngũ nhân viên với trang phục tươm tất, đẹp mang đậm nét riêng của nhà hàng khách sạn đã là bước đầu thành công trong việc chinh phục khách hàng, chắc chắn khách sẽ có ấn tượng tốt và nhớ lâu hơn khách sạn nhà hàng của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn của chúng tôi tại đây.

Myone luôn mang đến những sản phẩm đồng phục khách sạn đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp, sang trọng, giá thành hợp lí. Còn chần chờ gì nữa, hãy tạo cho khách sạn của mình một phong cách riêng, khác biệt với các đối thủ khác cùng myoneuniform.com nhé!

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Đồng Phục Công Ty Premier Property Management Vietnam (PPMvn)

Đồng Phục Công Ty Premier Property Management Vietnam (PPMvn)

Th 5 01/06/2023 1 phút đọc

Premier Property Management Vietnam (PPMvn) là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho các loại hình bất động... Đọc tiếp

Đồng Phục Công Đoàn Việt Nam Và Những Hình Ảnh Feedback Của Khách Hàng

Đồng Phục Công Đoàn Việt Nam Và Những Hình Ảnh Feedback Của Khách Hàng

Th 6 17/03/2023 2 phút đọc

[GÓC FEEDBACK] 👉 Những hình ảnh feedback, sự hài lòng cùng những lời khen, lời góp ý của khách hàng chính là niềm vui, là nguồn... Đọc tiếp

Đồng Phục Công Ty TTC Land

Đồng Phục Công Ty TTC Land

Th 4 23/11/2022 1 phút đọc

TTC Land nằm trong hệ thống của TTC GROUP là Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tiền thân là... Đọc tiếp

HỆ THỐNG CHÈ BƯỞI VĨNH LONG - TP. HỒ CHÍ MINH

HỆ THỐNG CHÈ BƯỞI VĨNH LONG - TP. HỒ CHÍ MINH

Th 5 15/09/2022 1 phút đọc

Chè Bưởi Vĩnh Long là một hệ thống chuỗi quán chè miền Tây nổi tiếng trên đất Sài Gòn với 7 chi nhánh tọa lạc tại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
DỊCH VỤ TRỌN GÓI
DỊCH VỤ TRỌN GÓI