GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP
ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ THIÊN VƯƠNG

ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ THIÊN VƯƠNG

Cẩm Anh - Kinh doanh
Th 3 24/05/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Quy định về quần, áo của nhân viên bảo vệ:

Đồng phục bảo vệ thiên vương có 2 loại: Tay ngắn và tay dài

 

 

  • Đối với đồng phục tay ngắn: Áo sơ mi ngắn tay, cổ bẻ, có màu trắng, thân trước có 2 túi may ốp ngoài, nẹp viền nối ở giữa, vai trái của áo có gắn logo của công ty, miệng túi áo bên trái cũng có một logo nhỏ. Loại quần các nhân viên bảo vệ được cấp là quần tây màu xanh hoặc đen, mặt trước có túi chéo, mặt sau là túi mố có nắp.
  • Đối với đồng phục tay dài: Nhân viên bảo vệ sẽ được mặc áo sơ mi dài tay. Các chi tiết về logo tương tự như áo tay ngắn. Loại quần được sử dụng cũng không khác đồng phục tay ngắn.

Bên cạnh quần, áo thì các phụ kiện đi kèm như giày, mũ, … cũng được thiết kế theo quy định của các công ty bảo vệ.

Quy định về cầu vai của nhân viên bảo vệ:

Cầu vai, ve áo là những vật dụng dùng để phân cấp nhân viên bảo vệ. Chúng được thiết kế đồng màu với màu quần, có các vạch ngang màu vàng và viền màu đỏ ở hai cạnh bên kèm theo cúc kim loại màu trắng bạc có in hình hai bông lúa vắt chéo ôm lấy ngôi sao nhỏ. Nhìn vào cầu vai trên đồng phục bảo vệ , chúng ta có thể biết được vị trí cụ thể mà họ đang đảm nhiệm. Chẳng hạn như: cầu vai 3 vạch là chỉ huy cấp phòng, cầu vai 2 vạch là chỉ huy cấp đội và 1 vạch là nhân viên bảo vệ thông thường.

Vai trò và tầm quan trọng của quần áo bảo vệ là gì?

Hình ảnh nhân viên bảo vệ chính là đại diện cho công ty hoặc doanh nghiệp, tạo sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng. Vì thế, việc may đồng phục bảo vệ luôn được Thiên Vương chú trọng. 

Thể hiện sự chuyên nghiệp của cả công ty và doanh nghiệp 

Khi đến bất kỳ một địa điểm nào, công ty nào thì người đầu tiên chúng ta tiếp xúc đó chính là bảo vệ. Do vậy, khi nhìn thấy hình ảnh bảo vệ chỉn chu cung tác phong chuyên nghiệp thì chắc chắn rằng sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng. Với yếu tố đơn giản này thôi cũng đã giúp khách hàng đánh giá đơn vị, công ty và doanh nghiệp có uy tín và chuyên nghiệp hay không. 

Dễ dàng nhận biết được lực lượng bảo vệ thông qua đồng phục

Để có thể vào một cơ quan, công ty hay doanh nghiệp nào thì trước tiên điều mà bạn cần làm đó chính là gặp nhân viên bảo vệ. Và tất nhiên, thông qua những bộ đồng phục bảo vệ mà chúng ta có thể nhận biết dễ dàng. Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ mặc đồng phục cũng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm đến để hoàn tất các vấn đề về thủ tục. 

Mang lại sự thoải mái 

Đồng phục bảo vệ cũng được coi như là một bộ quần áo bảo hộ, giúp đảm bảo sự an toàn cho người mặc trong suốt quá trình làm việc. Bên cạnh đó, đồng phục bảo vệ được may đo vừa vặn, chất liệu vải thoáng mát sẽ mang lại cho người mặc sự thoải mái. 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Đồng Phục Công Ty Premier Property Management Vietnam (PPMvn)

Đồng Phục Công Ty Premier Property Management Vietnam (PPMvn)

Th 5 01/06/2023 1 phút đọc

Premier Property Management Vietnam (PPMvn) là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho các loại hình bất động... Đọc tiếp

Đồng Phục Công Đoàn Việt Nam Và Những Hình Ảnh Feedback Của Khách Hàng

Đồng Phục Công Đoàn Việt Nam Và Những Hình Ảnh Feedback Của Khách Hàng

Th 6 17/03/2023 2 phút đọc

[GÓC FEEDBACK] 👉 Những hình ảnh feedback, sự hài lòng cùng những lời khen, lời góp ý của khách hàng chính là niềm vui, là nguồn... Đọc tiếp

Đồng Phục Công Ty TTC Land

Đồng Phục Công Ty TTC Land

Th 4 23/11/2022 1 phút đọc

TTC Land nằm trong hệ thống của TTC GROUP là Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tiền thân là... Đọc tiếp

HỆ THỐNG CHÈ BƯỞI VĨNH LONG - TP. HỒ CHÍ MINH

HỆ THỐNG CHÈ BƯỞI VĨNH LONG - TP. HỒ CHÍ MINH

Th 5 15/09/2022 1 phút đọc

Chè Bưởi Vĩnh Long là một hệ thống chuỗi quán chè miền Tây nổi tiếng trên đất Sài Gòn với 7 chi nhánh tọa lạc tại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
CHỨNG CHỈ - CHỨNG NHẬN
DỊCH VỤ TRỌN GÓI
DỊCH VỤ TRỌN GÓI